เทรนกีฬาใหม่มาแรงในยุค Work from home

เทรนกีฬาใหม่

เทรนกีฬาใหม่

ปัจจุบันนี้โลกของเรามีเชื้อโรคตัวใหม่จนทำหลายคนเจ็บป่วยกันเป็นจำนวนมาก ส่งผลโดยตรงกับผู้เหล่านักออกกำลังกายหรือผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา ต้องพากันงดกิจกรรมไปอย่างน่าเสียดาย จนทำให้มีหลายคนต้องมองหากีฬาแบบใหม่ในช่วงยุค work from home แบบนี้

ปี 2021 แบบนี้เราจึงมีกีฬาสุดฮิตของผู้คนยุคอยู่ติดบ้านมาฝากกัน รับประกันว่าทั้งสนุกและดีต่อสุขภาพไม่แพ้กันอย่างแน่นอน

1.โยคะ ถือว่าเป็นกีฬาสุดฮิตของผู้ที่ต้อง work from home ไม่มีอะไรยุ่งยาก เพียงแค่เตรียมเสื่อโยคะให้เรียบร้อย หาชุดออกกำลังกายดี ๆ สักชุด และค่อย ๆ เคลื่อนไหวร่างกายอย่างช้า ๆ เชื่อหรือไม่ว่าหากมีสมาธิสามารถสร้างสุขภาพที่ดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ

2.เต้น อย่าคิดว่ากีฬาเต้นจะเป็นเรื่องของกลางแจ้งอย่างเดียว แม้ว่าคุณจะอยู่บ้านหรืออยู่ห้องก็สามารถเต้นออกกำลังกายได้ สำหรับท่านที่เต้นไม่เป็นเพียงแค่เปิดทีวีขึ้นมา เข้าดูวิดีโอคลิปนำเต้นจากเหล่าคุณครูสวยหล่อมากมาย ได้รับทั้งความสนุกเพลิดเพลินแก้เบื่อได้ไม่แพ้กับเต้นแอโรบิคแบบเดิม

3.VR exercise ถือว่าเป็นกีฬาของผู้คนในโลกอนาคตอย่างแท้จริง นี่ถือแว่นที่ออกแบบมาให้ผู้สวมใส่ สามารถมองเห็นภาพเสมือนจริง พร้อมด้วยระบบจับเคลื่อนไหวทั้ง แขน ขา หรือร่างกายได้ทั้งหมด มาพร้อมกับตัวโปรแกรมที่ช่วยจำลองสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น เล่นกีฬาจริง เกมส์ที่ใช้ร่างกายเคลื่อนไหว หรือสำรวจสถานที่ในระหว่างเดินทาง เป็นต้น

หากใช้เวลาเล่นประมาณ 30 – 60 นาทีต่อวัน เพื่อออกกำลังกายกับกีฬาสุดฮิตในยุค work from home แบบนี้ ก็สามารถสร้างเสริมความแข็งแรงให้กับร่างกายได้เช่นเดียวกัน